Thứ Hai, 16 tháng 8, 2010

CHIẾN DỊCH ĐỨNG LÊN VÀ HÀNH ĐỘNG CHỐNG ĐÓI NGHÈO

Tổ chức CITYNET khuyến khích các thành viên trong mạng lưới hãy đứng lên, hành động và tổ chức các sự kiện suốt thời gian chiến dịch “ Hãy đứng lên và hành động chống nghèo đói”.
Khi các nhà lãnh đạo thế giới tụ họp tại trụ sở Liên Hiệp Quốc để tham gia Hội Nghị Đánh Giá Các Mục Tiêu Phát Triển Thiên Niên Kỷ vào tháng 9/2010, thì tiếng nói công dân các nước sẽ thông qua các đại biểu để tuyên bố một cách rõ ràng rằng : “Chúng tôi không còn ngồi yên và im lặng trước sự nghèo đói và cần phá vỡ các thoả hiệp để kết thúc vấn đề này”

Nhu cầu và mong muốn của công dân từ các châu lục, mà đã được phản ánh trong năm 2010, sẽ thể hiện cụ thể trong chiến dịch “ Đứng lên 2010”. Chiến dịch “Đứng Lên 2010” sẽ diễn ra hơn 3 ngày từ thứ sáu ngày 17/09 đến chủ nhật ngày 19 tháng 9 năm 2010.

Hội Nghị Đánh Giá Các Mục Tiêu Thiên Niên Kỷ mang đến cho chúng ta một cơ hội duy nhất làm cơ sở và thu hút sự quan tâm các nhà chính trị và các phương tiên truyền thông.

Việc khởi động chiến dịch “Đứng lên 2010” vào cuối tuần trước khi Hội nghị diễn ra sẽ cho phép chúng ta hướng các hoạt động trong năm của mình đi đến một chiến dịch vận động cao nhất có sự liên kết trực tiếp và có mục đích tác động lên các tiến trình tại Hội nghị. Đồng thời giúp chúng ta tập trung các hoạt động và công việc trong năm 2010 hướng tới một phong trào chính trị đặc biệt để đưa ra những nhu cầu bức thiết, chính sách dựa trên những gì mà chúng ta muốn các chính phủ khác nhau, các đoàn đại biểu ưu tiên đề cập trong Hội Nghị và những gì chúng ta mong muốn họ đạt được tại Hội Nghị.

Trích dẫn từ “ www.citynet-ap.org/media-room/events/s/stand-up-campaign-2010/+stand-up+2010+campaign&cd=3&hl=vi&ct=clnk&gl=vn”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét